วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[Full Album] ต่าย อรทัย - ฉันคนลูกทุ่ง (ก่อนเข้ามาทำงานกับ บริษัทแกรมมี่โกล์ด)

อัลบั้ม ชุดแรกในชีวิตบนเส้นทางของสาวดอกหญ้าก่อนเข้ามาทำงานกับ บริษัทแกรมมี่โกล์ดในนาม อัลบั้ม ฉันคนลูกทุ่ง ต่าย อรทัย
ต่าย อรทัย - ฉันคนลูกทุ่ง (ก่อนออกกับแกรมมี่)

1.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - ฉันคนลูกทุ่ง
2.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - ฝืนความรู้สึก
3.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - พี่มาช้าไป
4.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - ไม่เอาอีกแล้ว
5.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - รักฉันที่สุด
6.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - รางวัลนำตา
7.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - เรียนจบค่อยมาจีบ
8.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - ว่าสั่นว่า
9.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - สาวทุ่งกุลา
10.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - แสบๆคันๆ
11.ต่าย อรทัย - ชุดฉันคนลูกทุ่ง - เอิ้นสั่งหลังสงกรานต์

---

ข้อมูลจาก downloadfc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;